Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Kinh nghiệm Du lịch Bắc Hà - Phiên chợ nguyên sơ vùng Tây Bắc

Bắc hà một địa điểm du lịch hấp dẫn và dân dã, nơi giúp bạn hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên và cuộc sống bình dị của người dân vùng cao khi đặt chân tới đây, chắc chắn du lịch Bắc Hà sẽ là một địa điểm không thể bỏ qua của bạn.
Là một huyện thuộc đông bắc của Lào Cai được thiên nhiên ban tặng cho những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp với núi rừng hùng vĩ và những thác nước, dòng suối mát mẻ. Đặc biệt là vẻ đẹp của các sắc màu văn hóa đa dạng của các bản làng người dân tộc vùng Tây Bắc sẽ khiến du khách được trải nghiệm nhiều điều thú vị khi đặt chân đến đây.
Nhắc đến Bắc Hà là nói đến vẻ đẹp của hoa mơ, hoa mận nở trắng núi rừng, đến rượu ngô đặc sản của phiên chợ phiên hàng tuần của cộng đồng người dân tộc ở nơi đây vào mỗi sáng sớm chủ nhật cùng những cảnh sắc tuyệt đẹp nơi đây. Với không khí của một vùng Bắc Âu với những đồi thông thẳng đứng mọc tự nhiên đầy mát mẻ, là một địa điểm lý tưởng để mở những khu sinh thái, nghỉ dưỡng tuyệt vời. Vào những năm gần đây Bắc Hà cũng nhận được sự quan tâm và đầu tư từ nhà nước cũng như các công ty du lịch biến Bắc Hà trở thành điểm đến lý thú của du khách đặc biệt là khách quốc tế đến tham quan và tìm hiểu văn hóa đa dạng của nơi đây. Đến với Bắc Hà mỗi dịp cuối tuần bạn sẽ được hòa mình vào phiên chợ phiên Bắc Hà mỗi sáng sớm chủ nhật nơi tập chung buôn bán các mặt hàng của người dân tộc đổ về với nhiều mặt hàng thủ công, thổ cẩm, đồ trang sức cùng nhiều hoạt động thú vị nơi đây (đã trở thành một đặc sản đối với du khách khi đến với Bắc Hà)
Ngoài ra đến đây bạn sẽ có dịp thăm ngôi nhà của vị vua Hoàng A Tường người H’Mông được chính quyền Pháp lập lên với những năm 1920 với phong cách xây dựng như một lâu đài kiểu Pháp, nơi đây vẫn còn giữ lại được hầu hết nguyên bản kiến trúc cùng những vật dụng thời bấy giờ giúp du khách có thể tìm hiểu và thăm quan địa danh này.
Cuối cùng với những du khách ưa khám phá thiên nhiên có thể hòa mình vào khám phá những ngọn núi, con sông tuyệt đẹp nơi đây như núi Cô tiên, hay núi 3 mẹ con và cùng tìm hiểu truyền thuyết về tên gọi của những ngọn núi này. Chắc chắn đây sẽ là một khám phá thú vị của bạn khi đến với Bắc Hà.
Mọi chi tiết về tham quan và đặt tour du lịch tại Bắc Hà bạn có thể tìm hiểu thêm tại
http://sapaexpress.com/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét