Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Du lịch sapa 3 ngày 2 đêm dịp 30/4

Dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 phải còn một tháng nữa mới bắt đầu tuy nhiên mọi người đã rục rịch chuẩn bị cho chuyến du lịch dịp nghỉ lễ sắp tới. Rơi vào đúng dịp thứ 7 và chủ nhật dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sẽ được nghỉ bù thêm 2 ngày khiến cho thời gian nghỉ lễ kéo dài lên đến 4 ngày liên tục tạo điều kiện thuận lợi cho du khách tổ chức những chuyến du lịch dài ngày hay những kỉ nghỉ xả hơi, thư giãn của bạn.


Dọc theo tuyến cao tốc Nội Bài – Lào Cai quý khách sẽ đến được Sapa với những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp và những khu nghỉ dưỡng tuyệt vời cho bạn nghỉ ngơi bỏ lại bao ồn ào phố xá. Lựa chọn cho mình tour dulịch Sapa 3 ngày 2 đêm dịp nghỉ lễ sắp tới sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn và gia đình, với những địa điểm du lịch nổi tiếng như Cát Cát, Hàm Rồng, Lao Chải, Tả Van, chợ Bắc Hà và đặc biệt là núi Fansipan để du khách nghỉ ngơi và khám phá.


Các bạn có thể tự lựa chọn cho mình những tour du lịchSapa hấp dẫn tại đây, ngoài ra khi đến với sapa dịp nghỉ lễ 30/4 bạn sẽ có cơ hội tham gia nhiều chương trình lễ hội và tuần lễ du lịch của Sapa, thưởng thức các món ăn đặc sắc của núi rừng Tây Bắc và những món ăn độc đáo của người dân tộc nơi đây.


Đặc biệt khi đến với sapa bạn có thể trải nghiệm cảm giác chinh phục đỉnh fansipan chỉ với khoảng 20p để có mặt tại nóc nhà của Đông Dương mà bao người hằng mơ ước 1 lần đặt chân lên đỉnh với hệ thống cáp treo hiện đại mới được đưa vào sử dụng đầu năm, thu hút được rất nhiều du khách đến tham quan và ngắm toàn bộ Sapa từ trên cao nhìn xuống với chi phí chỉ 600.000đ cho một người.

Chúc bạn có thể lựa chọn cho mình một chuyến đi du lịch lý tưởng dịp nghỉ lễ sắp tới.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét