Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Lựa chọn Sapa làm điểm đến du lịch 30/4

Sapa điểm đến lý tưởng của du khách dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5, với khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 5 được coi là khoảng thời gian đẹp nhất với không khí mát mẻ, dễ chịu. 


Đến với Sapa thời điểm này bạn sẽ có thể tận hưởng được thời tiết 4 mùa trong năm chỉ trong một ngày ở Sapa với buổi sáng mát mẻ là thời tiết của mùa xuân, khi chuyển dần sang trưa đến chiều mặt trời dần lên mang trong mình là thời tiết của mùa hè hơi oi bức, lúc chiều xuống với những cơn gió lạnh và sương dần rơi xuống làm ta thấy se lạnh của mùa thu, đêm đến thời tiết Sapa trở lạnh với nhiệt độ hạ xuống thấp khiến bạn phải cần những chiếc áo ấm và những tấm chăn dầy của mùa đông cực kì thích hợp với những ai yêu du lịch bụi sapa.


Ngoài ra vào dịp đầu năm nay với việc đưa vào sử dụng hệ thống cáp treo hiện đại Sapa – fansipan cũng khiến đông đảo du khách tò mò và thích thú đến Sapa để khám phá nóc nhà Đông Dương và nghỉ ngơi khám phá Sapa trong đợt nghỉ lễ dài ngày này. 


Với sự ưu ái thái quá của thiên nhiên mà Sapa trở thành một địa điểm không thể bỏ qua đối với bất cứ ai, từ khí hậu, đến cảnh quan thiên nhiên và những địa danh và cảnh vật hấp dẫn cho bạn nghỉ dưỡng.

Những loài hoa quyến rũ đua nhau kheo sắc: Hoa lê, hoa mận, hoa đỗ quyên, hoa ban,…




Đến với Sapa bạn cũng không thể bỏ qua những món ngon đặc sản sapa nổi tiếng và hấp dẫn du khách như: Thắng cố, cá hồi, cá suốt, rau rừng, lợn cắp nách …





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét